Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Giới thiệu

Nội thất IDC là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp , tư vấn thiết kế nội thất , thiết kế tủ bếp ,thiết kế phòng khách , thiết kê phòng ngủ , thi công nội thất và kinh doanh các sản phẩm nội thất  với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
thiet-ke-tu-bep
      Với mục tiêu tập trung vào mảng Tư vấn thiết kế nội thất và kinh doanh nội thất,Nội thất IDC  đã di chuyển kho hàng và xưởng sản xuất của mình ra ngoại vi thành phố để tiết kiệm chi phí và lấy đó làm nền tảng để đưa ra mức giá hợp lý  tới người tiêu dùng.
     Nội thất IDC đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất trong và ngoài nước, các đại lý độc quyền đảm bảo mang đến cho các bạn gian hàng với các mặt hàng chất lượng tốt, đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng.
tu-bep-acrylic
Những mặt hàng của Nội thất IDC mà được khách hàng đánh giá cao như tủ bếp acrylic giá rẻ , tủ bếp inox giá rẻlà những mặt hàng chất lượng mà giá  cả phù hợp với những tiêu chí yêu cầu của khách.
Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế của Nội thất IDC được chọn lựa một cách kỹ càng, đào tạo bài bản, khuyến khích sáng tạo và được đánh giá chuyên nghiệp, công bằng dựa trên chất lượng, thái độ phục vụ khách hàng.
thiết-kế-tủ-bếp
Về thiết kế của Nội thất IDC cũng đươc khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế tủ bếp với những tủ bếp acrylic giá rẻ , tủ bếp inox giá rẻ mà sang trọng hài hoà, tông màu sáng phù hợp với không gian bếp .
Với hai màu chủ đạo: Màu vàng của đất, màu ghi sang trọng thể hiện mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát cho ngôi nhà của bạn.
Từ những hình khối vững chắc làm nền tảng, Nội thất IDC chuốt lại vẻ đẹp, sự tinh túy trong từng đường nét.
Với ý nghĩa rộng hơn “Tôn vinh đăng cấp ngôi nhà bạn”. Nội thất IDC mong muốn mang lại cho ban một không gian thư giãn, một ngôi nhà hạnh phúc, một nơi mà bạn muốn về sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Tự nhiên, tinh túy, thanh thoát Nội thất IDC tin rằng bạn sẽ luôn hài lòng với những tiêu chí chất lượng của chúng tôi.
Đội ngũ cán bộ nhân viên Nội thất IDC cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ  đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp .
Trụ sở chính : Địa chỉ : 147 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 043. 750 9098 – 09345 71 468
Email: Noithatidc@gmail.com
Website: noithatidc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét